3 món đặc sản Hà Nội không thể bỏ qua!!!

1. Bún trộn Hàng Bè.

Món bún Nổi tiếng Hà Nội bạn đã thưởng thức chưa? Ăn Ngay!!

2. Bún chả Tây Hồ.

Bạn đã thưởng thức bún chả chuẩn Hà Nội chưa? Hãy gọi ngay cho chúng tôi để thưởng thức và so sánh

Từ lâu bún chả Hà Nội đã trở thành món ăn gắn liền với cuộc sống của biết bao thế hệ Hà thành. Tuy chỉ là một món ăn bình dị, không khoa trương, không màu mè, nhưng với mỗi quán lại có cách thức pha chế riêng, thơm ngon, chinh phục ngay cả những thực khách khó tính nhất.

Tại con đường Cống Quỳnh nằm giữa trung tâm thành phố tấp nập, du khách hãy ghé thăm Siêu Thị Hà Nội mà lúc nào cũng thơm nức mùi chả, hấp dẫn vô cùng. Quán không chỉ có bún chả mà có tất cả các mặt hàng đặc sản Hà nội tại siêu thị. Ở đó bạn có thể mua những món đặc sản của Hà Nội . Đầu tiên kể đến phải  là món nước chấm không – dùng – nước – mắm. Khác biệt hoàn toàn với những bát nước chấm thơm lừng, chua chua ngọt ngọt của những nơi khác, quán lại chỉ dùng muối quện với các loại gia vị khác trở thành một thứ nước chấm lạ lùng, độc đáo nhưng lại ngon tuyệt vời. Nhìn bát nước chấm trong veo, màu sắc không được bắt mắt nhưng được tô điểm thêm cà rốt, tỏi băm lại trở nên đặc sắc hơn nhiều. Nhờ bí quyết bọc chả trong lá chuối rồi mới nướng trực tiếp trên than hoa nên những miếng chả ở đây mang ấn tượng khó quên trong lòng bất kỳ thực khách nào.

3. Bánh cuốn Thanh Trì 

Bánh cuốn Thanh Trì nổi tiếng cả nước không đâu sánh bằng bạn hãy thưởng thức món bánh cuốn thịt nướng Thanh Trì một món ngon khó cưỡng. Ăn là nghiền ngay!!!

Giảm giá hấp dẫn tất cả đồng giá: 29.000đ/ phần

Chỉ giao hàng tại Tp. Hồ Chí Minh

Chỉ giao dưới tầng trệt không lên lầu